Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển nội thất ngoại nhập khu trung tâm

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Chung cư Vincity New Saigon quận 9 được mệnh danh là dự án bất động sản đáp ứng sự kỳ vọng của KH, khi kịp thời đáp ứng những căn hộ giá thích hợp gần quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1 lại được quy hoạch hoàn chỉnh thuận tiện cho công việc và cuộc sống hiện đại trong tình hình quỹ đất gần trung tâm càng ngày càng khan hiếm. dư án căn hộ chung cư Vincity New Saigon nội thất ngoại nhập


Vincity New Saigon
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua căn hộ trả góp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của khu dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển thì các khu vực trọng điểm là Về trung tâm quận 1 qua đường Song hành cao tốc mất khoảng 25 phút, sau này đi Metro mất 10 phút. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Vincity quận 9 Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, khu dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

Thiết kế của Chung cư Vincity New Saigon quận 9 mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu châu Á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế châu Á hiện đại đã tạo cho Chung cư Vincity New Saigon quận 9 có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Chính sách bán hàng của Chung cư Vincity New Saigon quận 9 : với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý III/2020.).

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0906 765 092


0 nhận xét:

Đăng nhận xét