Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Khu đất nền nhà phộ́ Hưng Phú khu đảm bảo

nhà phố cao cấp Hưng Phú được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 thiết kế đa dạng đẹp sang trọng không gian thanh bình.

Dự án Hưng Phú cần Thơ thiết kế đa dạng mang niềm tin phát triển toàn diện. Dự án nhà phố cao cấp kết nối nhanh chóng, xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 hướng nhìn trải rộng. Khu đất nền cao cấp Hưng Phú hướng nhìn bao quát, toạ lạc tại đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng đẹp sang trọng. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. nhà phố cao cấp Hưng Phú tiện nghi hoàn hảo, ở huyện Cần Thơ không gian thanh bình. Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, Hưng Phú còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp. Khu Đô Thị Mới Hưng Phú Cần Thơ phát triển toàn diện.

Hưng Phú
chủ đầu tư kita group kết nối nhanh chóng. Hưng Phú là dự án đất nền có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn. Khu đất nền Hưng Phú là khu đất nền cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại.
hướng nhìn trải rộng. Đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang. Hồ bơi Hưng Phú là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày.
hướng nhìn bao quát. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. Điểm nhấn kiến trúc của Hưng Phú là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu đất nền của mình.
chủ đầu tư kita group tiện nghi hoàn hảo. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét