Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City Khu đất nền sân vườn xanh mát khu cao cấp

Bán dự án Stella Mega City được xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest vị trí thuận lợi giá cập nhật diện tích linh hoạt.

duanstellamegacity vị trí thuận lợi sản phẩm tốt tổ ấm thiên đường. Đất nền đầu tư kỹ lưỡng, xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest tọa lạc mặt tiền. Dự án đất nền Stella Mega City giá trị đầu tư, nằm tại khu vực đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy giá cập nhật. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần không nhỏ vào việc giúp Stella Mega City nổi lên như một trong những đất nền xanh và đẹp nhất hiện nay. Khu đất nền Stella Mega City cuộc sống lí tưởng, thuộc huyện Cần Thơ diện tích linh hoạt. Một khu resort Stella Mega City ngay giữa lòng thành phố mà chắc hẳn bạn không thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group tổ ấm thiên đường. đầu tư kỹ lưỡng. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
duanstellamegacity tọa lạc mặt tiền. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24… Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em.
duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group giá trị đầu tư. Thiết kế với kiến trúc Stella Mega City hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất. Mỗi đất nền tại Stella Mega City đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi đất nền là một tác phẩm nghệ thuật.
Stella Mega City Cần Thơ cuộc sống lí tưởng. Giá bán đất nền Stella Mega City cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét