Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 lựa chọn hấp dẫn góc view rộng

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Một trong các yếu tố được người mua quan tâm lúc chọn lọc ngôi nhà cho gia đình mình chính là phong thuỷ. Với các căn hộ chung cư, yếu tố phong thuỷ hiếm lúc được như ý, do các chủ đầu tư ít có điều kiện quan tâm, tuy nhiên, với các căn hộ tại ban chung cu D1 Mension thì yếu tố phong thuỷ lại chính là một điểm cộng lôi kéo KH. dự án chung cư D1 Mension lựa chọn hấp dẫn


D1 Mension

Vị trí của căn hộ D1 Mension capitaland có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía trumg tâm thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, ban chung cu D1 Mension của Capitaland còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía trumg tâm TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Một trong những yếu tố bổ sung chính là dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu căn hộ D1 Mension capitaland chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Trẻ em, học sinh trong dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng dự án swan park đông sài gòn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. dự án swan park đông sài gòn đáp ứng được tiêu chuẩn này. chủ đầu tư đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Hiện tại giá bán trung bình của dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 dự kiến sẽ từ 4000$/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 1. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, dự án swan park đông sài gòn còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 và tham quan căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0913 756 339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét