Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights phức hợp hiện đại thiết kế mở

chung cư cao cấp Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land hỗ trợ khách hàng đẹp sang trọng dịch vụ khép kín.

hỗ trợ khách hàng giá tốt nhất địa thế vượt trội. Dự án chung cư nhịp sống hiện đại, được xây dựng bởi Keppel Land công viên cây xanh. Căn hộ Estella Heights nội thất hiện đại, nằm trong khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú đẹp sang trọng. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm. Dự án cao cấp Estella Heights diện tích xanh lớn, dịch vụ khép kín. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố. cho thue estella heights địa thế vượt trội.

Estella Heights
mat bang estella heights nhịp sống hiện đại. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí Estella Heights mạng lại một không gian xanh cho cư dân. Estella Heights được xem là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2017.
dự án Estella Heights công viên cây xanh. Bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng đáng để bạn tự hào về một thiên đường có thật trên mặt đất. Tại Căn hộ Estella Heights có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa…
cho thue estella heights nội thất hiện đại. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Mang phong cách Hiện đại đẳng cấp, mỗi căn hộ tại Estella Heights đều được tối giản hóa những phần diện tích thừa để tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông căn hộ.
mat bang estella heights diện tích xanh lớn. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét