Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu chung cư Grand Center sức hút đến từ uy tính và tiềm lực tài chính

Tại những căn hộ nhất dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống rộng mở và tuyệt vời, xứng đáng với đẳng cấp của mình.


Grand Center

Không gian sinh thái trong lành tại khu chung cư Grand Center

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định nằm ở lô đất Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Dự án căn hộ giá rẻ nằm ngay cạnh trường đại học lớn : Thương Mại , ĐH công nghiệp…. Giao thông liên kết với các khu vực trọng điểm và nâng cấp rất phát triển. Nhiều tuyến đường trọng điểm đều liên kết với dự án… Hạn chế ách tắc giao thông ngay cả giờ cao điểm. Nằm trên Nguyễn Tất Thành giáp với phường Quy Nhơn. Và đang hoàn tiện những lưu thông giao thông quan trọng Nguyễn Tất Thành, Đống Đa. Một khi các tuyến đường này đi vào hoạt động thì cư dân khu chung cư Grand Center sẽ là một trong những người hưởng lợi. Khi đó, với #gia_ban_can_2pn# có thể sở hữu một căn 2PN, chỉ mất ít phút để đi lên trung tâm.


Tổ hợp dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành gồm 7.080 m2. Với không gian có các tầng khối đế được dành cho tiện ích và trung tâm thương mại phục vụ cư dân. bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, siêu thị, gym, café, yoga California… Đặc biệt không thể nào thiếu khu công viên lớn nằm gần dự án căn hộ. Đây sẽ là lá phổi xanh và tạo vẻ đẹp phong cảnh cho toàn bộ khu vực miền Trung Quy Nhơn tóm lại và khu chung cư Grand Center nói riêng. Khi công viên chắc chắn mật độ xanh trên đầu người. Đảm bảo không khí tươi mát, giúp điều hòa nhiệt độ. Giảm thiểu khói bụi và tiêng ồn, giảm mật độ xây dựng của khu vực. Giúp quý khách hàng có một không gian trong lành thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi được quầy quần bên gia đình.


Phân tích những điểm hay của khu chung cư Grand Center


Thiết kế nội thất linh hoạt và thông minh của căn hộ chung cư giá rẻ. Nhằm chắc chắn có đủ không gian chung cho cả gia đình và không gian riêng cho từng thành viên. Hệ thống ban công, cửa sổ của căn hộ chung cư giá rẻ được bố trí, thiết kế hợp lý. Tạo sự cân bằng không khí và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đại diện chủ đầu tư cho biết, mức giá hợp lý không chỉ giúp cư dân Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định tận hưởng đời sống tiện nghi. Mà còn là thời cơ đầu tư sinh lời cao. Điểm đặc biệt riêng tại dự án nhà ở chưa từng có trong các dự án nhà ở đó là: khu chung cư Grand Center đã dành hơn 100m2 tại mỗi tầng để tạo không gian riêng phục vụ cho các sinh hoạt chung của các hộ gia đình và là nơi nghỉ ngơi của người già, vui chơi của các em nhỏ trên từng tầng.


Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án nhà ở trong khu vực nhưng khu chung cư Grand Center vẫn được tích hợp các tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại khu chung cư Grand Center, cư dân sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích đẳng cấp trên. khu chung cư Grand Center không chỉ mang đến thời cơ đầu tư trên mảnh đất vàng mà những NĐT thông minh không thể nào bỏ lỡ mà nơi đây còn là thời cơ cho quý khách hàng thời cơ sở hữu không gian sống mơ ước. Qúy vị để ý và có yêu cầu nhận tin tức ra mắt khu chung cư Grand Center tháng tới, vui lòng phone trực tiếp với chúng tôi.



Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét