Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland không gian tự tại khu phát triển

(https://room-voyeur.blogspot.com/) can ho Saigon Manhattan quan 1 là một dự án chung cư chung cư cao cấp được thiết kế, xây dựng theo qui định tân tiến, tiên nghi với không gian sống trong lành. Sỡ hữu những lợi thế nổi trội, can ho Saigon Manhattan quan 1 hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng. Sở dĩ nói căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland được lòng cư dân là bởi dự án chung cư này sở hữu nhưng ưu thế ấn tượng mà gần như một số dự án chung cư trong khu vực đều không xẩy ra được. khu căn hộ Saigon Manhattan không gian tự tại


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 1

khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.

Mua can ho Saigon Manhattan quan 1 không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)903191286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét