Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tiện ích ngoại khu căn hộ dự án saigon sports city

Với CĐT là công ty Keppel land Group uy tín với nhiều dự án thành công trong nước, saigon sports city quan 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. chung cư cao cấp saigon sports city khu vực trung tâm


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư dự án saigon sports city: Chủ đầu tư Saigon Sport City,
ban chung cư saigon sports city hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Keppel land Group trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, ban chung cư saigon sports city sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. saigon sports city quan 2 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của dự án saigon sports city không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông thành phố Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CĐT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp dự án saigon sports city Keppel land trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.

Mỗi căn hộ sang trọng saigon sports city quan 2 đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 94 m2 - 95m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 94 m2 - 95m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại ban chung cư saigon sports city luôn thông thoáng, không khí trong lành. Bên ngoài ngôi nhà dự án saigon sports city là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án saigon sports city nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án saigon sports city trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, dự án saigon sports city Keppel land sẽ giống như The Estella, Estella Heights, Palm Heights, Palm Garden của CĐT Keppel land Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án saigon sports city giá rẻ của Keppel land Group mà thôi.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét