Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde chung cư tầm vóc quốc tế giá hợp lý

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Ngân hàng nào bảo lãnh và hỗ trợ tài chính cho Vista Verde Capitaland ? Đây là một trong những thắc mắc thường gặp của quý khách hàng khi tham khảo các dự án căn hộ, nhất là các nhà đầu tư muốn sử dụng đòn bẩy tài chính hoặc quý khách hàng mua ở muốn được đảm bảo về pháp lý dự án. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về chủ đề ngân hàng bảo lãnh, hỗ trợ tài chính cho cho thue Vista Verde. chung cư Vista Verde tầm vóc quốc tế


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
cho thue Vista Verde nằm trêm mặt tiền trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Capitaland Việt Nam. Vista Verde Capitaland là dự án căn hộ tầm trung do Capitaland Việt Nam làm CĐT tại vị trí mặt tiền trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Capitaland Việt Nam.

Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của cho thue Vista Verde có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… Trẻ em, học sinh trong dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.

Vista Verde Capitaland là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: JLL Việt Nam là đơn vị phát triển ý tưởng, Ong & Ong thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. cho thue Vista Verde được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án cho thue Vista Verde được đánh giá rất cao.

Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Dự kiến thời gian mở bán của cho thuê chung cư Vista Verde quận 2e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tới đây.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 của CĐT Capitaland Việt Nam đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét