Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Thiết kế cảnh quan hài hòa của căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Bán Wilton Thừa hưởng vị trí vàng ngay trung tâm khu đô thị Wilton Tower, cho thuê Căn hộ Wilton Tower thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án được mong đợi nhất năm 2018 tại phía Đông thành phố.Là một sản phẩm nhà ở hoàn hảo, dự án Wilton Tower mong muốn tạo nên một cuộc sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho những cư dân tương lai của dự án. căn hộ Wilton Tower tiện nghi sang trọng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Những ưu điểm của Bán Wilton như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận Bình Thạnh, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Quận Bình Thạnh khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường 25 đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường 25 thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường BDS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích cho thuê Căn hộ Wilton Tower thực sự là một cú hích cho thị trường BDS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận Bình Thạnh cũng như khu vực TP. Hồ Chí Minh. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. cho thuê Wilton Tower nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Tất cả những nội thất bên trong Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ cho thuê Căn hộ Wilton Tower đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Bán Wilton làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Tháng 3/2018).

Hiện CĐT Novaland Group đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 vào ngày , với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét