Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup kiến trúc đặc sắc khu cao cấp

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Vinhomes Golden River quận 1 - Bạn luôn mơ ước một cuộc sống năng động, hiện đại ! Được đi bộ trên những con phố dài sầm uất với hàng loạt các trung tâm mua sắm,các cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! Bạn mơ về một thành phố tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và lý do Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật. dự án Vinhomes Golden River kiến trúc đặc sắc


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup: cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river
Ở dự án lần này , VinGroup đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Từ vị trí này, khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Nói đến thuê Vinhomes Golden River , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của thuê Vinhomes Golden River.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 44m2 - 135m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Vinhomes Golden River quận 1  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại quận 1, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị thuê Vinhomes Golden River cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 45tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Tiềm năng cho thuê khu dự án Vinhomes Golden River Vingroup là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét