Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park – Điểm nóng BĐS cửa ngõ phía Đông

(https://room-voyeur.blogspot.com/) đặc trưng, dự án chung cư Bình Thạnh này nằm ở phát triển tiềm năng và được tiên liệu là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang thành phố đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Thạnh. khu căn hộ Vinhomes Central Park đón gió tự thiên


Vinhomes Central Park

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ trở thành tâm điểm bất động sản, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT VinGroup đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Một lợi thế về vị trí của Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn VinGroup đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park.

Tiện ích Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Bao bọc xung quanh chuẩn bị mở bán Landmark Riverside Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CĐT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét