Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí căn hộ hiện đại khu đảm bảo

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Khi chọn lọc mua một ngôi nhà, người ta không khi chọn lựa một nơi để tìm kiếm chỗ ngủ nghỉ. Mà nơi ấy phải là nơi con người được tận hưởng một đời sống lý tưởng. Là nơi, những giá trị sống đích thực được chạm đến. Q7 Riverside là một siêu phẩm của những giá trị như thế. chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ hiện đại


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Bình Thạnh. Vì nằm trong trung tâm Bình Thạnh, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Q7 Riverside là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Với vị trí đặt như vậy, căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí là dự án duy nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Khu ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị q7saigonriverside.qov.vn còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Q7 Riverside mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. là dự án căn hộ chung cư có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 26tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét