Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án cao cấp Gem Riverside phong cách trẻ trung thiết kế thoáng

ban Gem Riverside đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm này, vậy nếu khách hàng mua sản phẩm này sẽ nhận được những giá trị gì ở trong bài viết sau chúng tôi sẽ phân tích những giá trị khách hàng nhận được khi mua Chung cu Gem Riverside dat xanh. khu căn hộ Gem Riverside phong cách trẻ trung


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Gem Riverside: gia ban can ho gem riverside
Chung cu Gem Riverside dat xanh là dự án BĐS cao cấp di tập đoàn Đất Xanh Group làm CĐT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án cao cấp Gem Riverside còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Hơn nữa ban Gem Riverside sở hữu với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án cao cấp Gem Riverside sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Đất Xanh Group, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Được biết, CĐT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển dự án Gem Riverside Đất Xanh. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Thiết kế ban Gem Riverside mang phong cách Châu Âu, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu ban Gem Riverside còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ giá rẻ đang tập trung về phía khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm quý 3/2020 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án cao cấp Gem Riverside càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Không chỉ thế, CĐT còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét