Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences căn hộ cao cấp cảm giác thoải mái lợi nhuận cao

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Có vị trí kim cương Tôn Thất Thuyết, Chung cư Summer Residences hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong Tổng quan 1.45ha. Cùng với đó là hệ thống tiện ích cao cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những khu căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland dù mới chính thức công bố đã nhanh chóng phát triển thành tâm điểm thị trường. căn hộ cao cấp Summer Residences cảm giác thoải mái


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences giá rẻ nằm vị trí 2số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 1.45ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư Summer Residences được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Từ cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,20 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 4 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Nói đến tiện ích cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.

Với tâm Thuyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 3.9 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Chung cư Summer Residences chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Thông tin chi tiết và bảng giá khu căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ khu căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0906 765 092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét