Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà công viên dọc sông nơi lý tưởng

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí chiến lược, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, Bên cạnh mức giá rất là phù hợp với tài chính của người dân nên dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà được xem như là biện pháp ổn định gia đình hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP. Hồ Chí Minh. chung cư cao cấp South Gate Tower công viên dọc sông


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm can ho quan 7

Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Căn hộ South Gate Tower là dự án căn hộ tầm trung do Hồng Hà làm CDT tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì dự án swan park nhơn trạch , dự án mới nhất tại Quận 7 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 1/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Tiện ích chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua tại dự án swan park nhơn trạch . Không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà cư dân tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị dự án swan park nhơn trạch bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng, công viên sinh thái. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Cư dân tương lai ở dự án swan park nhơn trạch sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CDT South Gate Tower ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng Hòa Bình xây dựng Căn hộ South Gate Tower chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm căn hộ hàng đầu Tp, HCM. Về chất lượng căn hộ, South Gate Tower quận 7 được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Căn hộ South Gate Tower được xây dựng với gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Căn hộ South Gate Tower  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 7, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Quận 7.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0906 765 092

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét