Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Park Vista chung cư gần khu sầm uất sống xứng tầm

(https://room-voyeur.blogspot.com/) Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ Mức sống ngày càng cao và thu nhập cũng được cải thiện, khiến nhiều gia đình lúc tìm mua nhà hiện tại ưu tiên hơn về môi trường sống, tự nhiên hơn là giá cả, thiết kế. chung cư Park Vista gần khu sầm uất


Park Vista
Click xem thêm thông tin bảng giá dự án căn hộ chung cư huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các dự án căn hô ở nhà bè

căn hộ dự án Park Vista nhà bè sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Huyện Nhà Bè. Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, nổi bật với đường Nguyễn Hữu Thọ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án báo giá cho thuê vinhomes golden river đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CDT danh tiếng Đông Mê Kông. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. báo giá cho thuê vinhomes golden river được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.

Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn báo giá cho thuê vinhomes golden river là điều dễ hiểu.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ cao cấp Park Vista là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ cao cấp Park Vista so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán khu căn hộ cao cấp Park Vista được đánh giá là vô cùng hợp lý; bên cạnh đó là những ưu đãi lãi suất, chiết khấu trực tiếp từ phía CDT, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu, chinh phục căn hộ ưng ý tại dự án.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 903 191 286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét