Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Vân Phong Tower vị trí cửa ngõ sống nhộp nhịp

Khu dự án cao cấp Vân Phong Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong tiện nghi sang trọng đậm phong cách bảo vệ nghiêm ngặt.

dự án Vân Phong Tower Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong gkg.com.vn/ban-shophouse/ tiện nghi sang trọng đẳng cấp nhất nội thất hiện đại. Khu căn hộ dòng sông xanh mát, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong sang trọng tinh tế. Dự án Vân Phong Tower kiến trúc tuyệt vời, xây dựng tại đường 7 Hùng Vương, Lộc Thọ, Tp.Nha Trang đậm phong cách. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. căn hộ chung cư Vân Phong Tower gần gũi thiên nhiên, ở huyện Khánh Hòa bảo vệ nghiêm ngặt. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây.

Vân Phong Tower
bang gia thue can ho gateway thao dien nội thất hiện đại. thue can ho new city dòng sông xanh mát. Căn hộ Vân Phong Tower chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… Vân Phong Tower nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam.
sang trọng tinh tế. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Tại Vân Phong Tower có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24.
bang gia thue can ho gateway thao dien kiến trúc tuyệt vời. Căn hộ Vân Phong Tower mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Vân Phong Tower được thiết kế khá mở, sang trọng và tinh tế và vấn đề rất được quan tâm ở đây đó là sự giao lưu giữa con người với con người.
thue can ho new city gần gũi thiên nhiên. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét