Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Quinter Residence tiện ích tập trung sống năng động

Khu chung cư Quinter Residence đầu tư bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế mái ấm yêu thương nhiều ưu đãi không khí trong lành.

mái ấm yêu thương tầm nhìn đẹp ngay mặt tiền đường. Dự án căn hộ khu vực năng động, đầu tư bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế mang lại niềm tin. Khu đô thị Quinter Residence thiết kế nổi bật, vị trí tại đường Lô SMU03, phường Phước Hải, TP.Nha Trang nhiều ưu đãi. Dự án Quinter Residence thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường. Khu đô thị Quinter Residence tiện nghi trọn vẹn, thuộc huyện Khánh Hòa không khí trong lành. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác… gkg.com.vn/bat-dong-san/ ngay mặt tiền đường.

Quinter Residence
gkg.com.vn/day-nhanh-tien-do-thi-cong-duong-vanh-dai-3/ khu vực năng động. Từ Quinter Residence dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. Căn hộ Quinter Residence là một trong những khu căn hộ cao cấp nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh với vốn đầu tư lớn cho cuộc sống đẳng cấp.
dự án Quinter Residence Nha Trang gkg.com.vn/du-an-dat-nen-can-tho/ mang lại niềm tin. Công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ - đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân tại đây. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.
gkg.com.vn/bat-dong-san/ thiết kế nổi bật. Dự án Quinter Residence là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ Quinter Residence mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng.
gkg.com.vn/day-nhanh-tien-do-thi-cong-duong-vanh-dai-3/ tiện nghi trọn vẹn. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Quinter Residence hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét