Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

T&T Twin Tower bên sông Sài Gòn giá hấp hẫn

Khu căn hộ cao cấp T&T Twin Tower được xây dựng bởi T&T Group cư dân cao cấp đủ tiện nghi trung tâm thành phố.

T&T Twin Tower gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ cư dân cao cấp nhiều mảng xanh tiện nghi xung quanh. Khu chung cư cao cấp vị trí đẹp nhất, chủ đầu tư T&T Group thích hợp để ở. Khu chung cư T&T Twin Tower điểm nhấn nổi bật, nằm trên đường Mặt tiền đường Phạm Văn Đồng & Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà đủ tiện nghi. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Khu đô thị T&T Twin Tower chính sách tốt nhất, khu huyện Hà Nội trung tâm thành phố. Phóng tầm nhìn ra dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đặc biệt tại đây có đường dẫn trực tiếp ra ga tàu điện metro để đi đến Bến Thành.

T&T Twin Tower
Cho thuê Everrich duaneverrichinfinity.com tiện nghi xung quanh. thuê căn hộ Richmond duanrichmondcity.org vị trí đẹp nhất. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
thích hợp để ở. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh T&T Twin Tower đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung.
Cho thuê Everrich duaneverrichinfinity.com điểm nhấn nổi bật. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, T&T Twin Tower là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án T&T Twin Tower giống như một khu đô thị trong tương lai.
thuê căn hộ Richmond duanrichmondcity.org chính sách tốt nhất. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét