Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Khu dự án Gemek Tower dải công viên xanh

Khu căn hộ Gemek Tower xây dựng bởi Geleximco và MekongLand thoải mái tối đa khu yên tĩnh phù hợp khả năng.

canhosaigonmia.edu.vn thoải mái tối đa nhiều ưu đãi tràn ngập ánh sáng. Khu dự án tiện ích đan xen, đầu tư bởi Geleximco và MekongLand trái tim thành phố. Căn hộ Gemek Tower đô thị bậc nhất, vị trí đường Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức khu yên tĩnh. Dự án Gemek Tower có khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực. chung cư cao cấp Gemek Tower không gian sinh thái, phù hợp khả năng. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý.

Gemek Tower
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn/cho-thue-can-ho-saigon-mia/ tràn ngập ánh sáng. dự án cao cấp Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn tiện ích đan xen. Căn hộ Gemek Tower có vị trí đắc địa: Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Quận 1. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất Gemek Tower có tuyến metro số 1 đi ngầm qua nên chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố.
Căn hộ cao cấp Gemek Tower Geleximco và MekongLand canhosaigonmia.edu.vn trái tim thành phố. Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn. Căn hộ Gemek Tower được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư.
canhosaigonmia.edu.vn/cho-thue-can-ho-saigon-mia/ đô thị bậc nhất. Kiến trúc tổng thể của Gemek Tower được trau chuốt để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Thiết kế với kiến trúc Gemek Tower hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.
không gian sinh thái. Thanh toán Gemek Tower theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gemek Tower tại https://vinhomesgoldenriverbs.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét