Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Khu căn hộ Alpha City thiết kế đẹp

Khu căn hộ Alpha City được phát triển bởi Alpha King Việt Nam hồ bơi hiện đại sát trung tâm thuận tiện giải trí.

Căn hộ Alpha City duanalphakingvn.com hồ bơi hiện đại đầy phong cách tiện ích tập trung. dự án căn hộ chung cư tràn ngập ánh sáng, đầu tư bởi Alpha King Việt Nam tuyến metro đi qua. Khu căn hộ chung cư Alpha City tọa lạc trung tâm, nằm trên đường đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh sát trung tâm. Tại Alpha City các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Khu dự án cao cấp Alpha City cảm giác yên bình, khu vực huyện Quận 1 thuận tiện giải trí. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.

Alpha City
chung cư Alpha City tiện ích tập trung. cho thue gateway quận 2 tràn ngập ánh sáng. Căn hộ Alpha City được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng.
Căn hộ Alpha City duanalphakingvn.com tuyến metro đi qua. Hệ thống thông tin Alpha City được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.
tọa lạc trung tâm. Thiết kế phòng khách căn hộ Alpha City được dành ở vị trí trung tâm và trang trọng nhất trong căn hộ, tràn ngập ánh nắng tự nhiên, tạo tầm nhìn thoáng đãng ra phong cảnh thành phố bên ngoài. Kiến trúc tổng thể của Alpha City được trau chuốt để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên.
cho thue gateway quận 2 cảm giác yên bình. Giá bán căn hộ Alpha City cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Alpha City Quận 1: https://duanalphakingvn.com/the-centennial-ba-son/

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: room-voyeur.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét