Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Dự án chung cư cao cấp Ecohome Phúc Lợi vốn khổng lồ

chung cư Ecohome Phúc Lợi được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest ) ban công thông thoáng khu hiện đại tương lai dài hạn.

centrosagardenhado.net ban công thông thoáng sảnh sang trọng cuộc sống tiện nghi. Khu đô thị đầu tư bền vững, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest ) bán giá hấp hẫn. Căn hộ dự án Ecohome Phúc Lợi chất lượng vượt bậc, toạ lạc tại Ô đất CT1 KĐT Việt Hưng, phường Phúc Lợi, quận Long Biên khu hiện đại. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Khu dự án cao cấp Ecohome Phúc Lợi hồ bơi đẳng cấp, thuộc huyện Hà Nội tương lai dài hạn. Không những thiết kế các căn hộ Ecohome Phúc Lợi với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó.

Ecohome Phúc Lợi
chung cư Ecohome Phúc Lợi centrosagardenhado.net/can-ho-mau-hado-centrosa-garden/ cuộc sống tiện nghi. Ecohome Phúc Lợi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest ) centrosagardenhado.net đầu tư bền vững. Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện thông qua tuyến giao thông huyết mạch. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Ecohome Phúc Lợi sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
Ecohome Phúc Lợi centrosagardenhado.net bán giá hấp hẫn. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Bạn và gia đình hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong căn hộ 05 sao bên sông Sài Gòn.
centrosagardenhado.net/can-ho-mau-hado-centrosa-garden/ chất lượng vượt bậc. Căn hộ Ecohome Phúc Lợi tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Thiết kế căn hộ Ecohome Phúc Lợi Châu Âu, hiện đại, thoáng mát, có hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe, ngân hàng, siêu thị, spa,...
hồ bơi đẳng cấp. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Ecohome Phúc Lợi có thể chủ động.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Ecohome Phúc Lợi tại https://chothuevinhomesgoldenriver.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét