Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

chung Cư Thảo Điền Pearl view sông vĩnh viễn ko bị che

Một khu resort can ho thao dien pearl thiết kế độc đáo, nổi bật giữa trọng tâm TP. Có khuôn viên xanh, mật độ xây dựng thấp. Là khu căn hộ biệt lập, khép kín. bảo vệ và yên tĩnh cách trọng tâm thành phố chỉ ít dùng xe.

mật độ xậy dựng toàn du an thao dien pearl chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, CĐT chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.

 

can ho thao dien pearl

Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông đắc địa và cộng hưởng trong 1 khu cấp cao nên Thảo Điền Pearl được khách hàng đánh giá trị rất cao về tốt phát triển và khai thác. Khu Thảo Điền Pearl đang được đánh giá với chất lượng 5 sao hàng đầu TP.HCM về quản lý và chất lượng căn hộ.

Điểm nhấn kiến trúc của cho thue thao dien pearl quan 2 là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian tự nhiên rộng lớn từ thời cổ đại cùng với khu căn hộ của người dùng nó với hoàn chỉnh các tiện ích sự phục vụ như: hồ bơi, nhà mặt phố hàng, café, thẩm mỹ viện, phòng thể dục, khu giải trí trẻ em… chắc chắn - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại.

Căn hộ hạng sang của Tòa tháp Thảo Điền Pearl sẽ là chọn lựa sáng giá trị cho những chủ sở hửu đồng ý tìm kiếm căn hộ có cấu trúc độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm phong cách sống resort.

thanh toán 100% là hình thức chi trả tối ưu dành đối vớikhách hàng Thảo Điền Pearl có sẵn tài chính đẹp. Việc chi trả với công đoạn thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá trị mua tuỳ thời điểm.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Thảo Điền Pearl, mời Qúy khách để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và xác thực nhất!

Nguồn http://duanempirecity.info/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét