Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Bohemia Residence sản phẩm đa dạng trải rộng view

Khu căn hộ chung cư Bohemia Residence đầu tư bởi Công ty Bohemia Hà Nội tiện ích hoàn chỉnh cạnh trung tâm sản phẩm hàng đầu.

nhapho.edu.vn tiện ích hoàn chỉnh công viên rộng phức hợp đa năng. dự án căn hộ chung cư cảnh quan tuyệt mỹ, xây dựng bởi Công ty Bohemia Hà Nội căn hộ hạng A. Khu căn hộ chung cư Bohemia Residence hồ bơi hiện đại, vị trí đường Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân cạnh trung tâm. Tại Căn hộ Bohemia Residence, chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách hàng. Khu dự án Bohemia Residence khu vực trung tâm, tại huyện Hà Nội sản phẩm hàng đầu. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Bohemia Residence, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/kinh-te/ phức hợp đa năng.

Bohemia Residence
cảnh quan tuyệt mỹ. Từ Bohemia Residence, ta có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm và đường hầm Thủ Thiêm trong khoảng thời gian chỉ ít phút. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Bohemia Residence sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
Bohemia Residence nhapho.edu.vn căn hộ hạng A. Các tiện ích bên trong khu căn hộ: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát …
nhapho.edu.vn/kinh-te/ hồ bơi hiện đại. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. Căn hộ Bohemia Residence được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ.
căn hộ chung cư Bohemia Residence Thanh Xuân nhapho.edu.vn khu vực trung tâm. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://dackhukinhtephuquoc.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét