Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

An Bình City nằm tại cửa ngõ tiện nghi nhất

chung cư An Bình City được xây dựng bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco hoàn thiện cao nhất trải rộng view không khí thoáng đãng.

cafebatdongsan.vn hoàn thiện cao nhất đủ tiện nghi tầm nhìn panorama. Chung cư cao cấp vô cùng đắc địa, đầu tư bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội - Geleximco thuận tiện di chuyển. Dự án An Bình City sang trọng hiện đại, vị trí tại đường TM1, TM2, CX1 của khu đô thị Thành phố Giao Lưu – 232 Phạm Văn Đông – Cổ Nhuế 1, Quận Nam Từ Liêm trải rộng view. Dự án căn hộ An Bình City với quy mô không phải là lớn nhất trong khu vưc, nhưng lại là dự án đáng được chờ đợi nhất khu vực miền nam Việt Nam. Căn hộ An Bình City cuộc sống đẳng cấp, thuộc huyện Hà Nội không khí thoáng đãng. An Bình City được đảm bảo chất lượng bởi nhà thầu uy tín, những tên tuổi xây dựng uy tín và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn tầm nhìn panorama.

An Bình City
dự án An Bình City Nam Từ Liêm cafebatdongsan.vn vô cùng đắc địa. An Bình City, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí.
Căn hộ An Bình City cafebatdongsan.vn thuận tiện di chuyển. Tiện ích đẳng cấp mọi cư dân An Bình City: Hồ bơi tràn hiện đại, cao cấp Khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng, với nhiều loại hình vui chơi đảm bảo cho sự phát triển của trẻ em. Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân An Bình City sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa.
cafebatdongsan.vn sang trọng hiện đại. Căn hộ An Bình City còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, An Bình City đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ An Bình City có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam.
cuộc sống đẳng cấp. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://didoredoado.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét