Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park dự án căn hội tiện nghi đích thực sống năng động

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh - Một điểm nhấn ấn tượng ở những căn hộ Vinhomes Central Park là thiết kế khéo léo và tinh tế đưa ánh sáng tự nhiên len lỏi  vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, chiếu sáng đến cả những góc tối nhất tạo ra sự hài hòa cân đối cho căn hộ. dự án căn hội Vinhomes Central Park tiện nghi đích thực


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park: Vi tri vinhomes central park
VinGroup cho ra mắt thị trường bất động sản Cho thue Vinhomes . Dự án nằm trong khu đô thị Cho thue Vinhomes tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy Cho thue Vinhomes thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Hiện tại, tuyến đường đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ là tuyến đường duy nhất kết nối Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh ra đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
Cho thue Vinhomes 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 thuộc CDT của VinGroup. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu căn hộ giá rẻ nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các CDT mua nhà để đầu tư. Vì Cho thue can ho Vinhomes Central Park có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.
Ngoài ra, thiết kế Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Những nội thất, vật dụng trong Cho thue Vinhomes đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 45tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Các căn hộ tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park dự kiến sẽ có mức giá từ 45tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park mang lại. Với dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park diện tích 57m2 giá bán 2.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét