Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden khu căn hộ kiểu dáng sang trọng sinh lời cao

City Garden Ngô Tất Tố được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu đô thị mới City Garden Bình Thạnh. Do nhu cầu về văn phòng làm việc ngày càng cao, chủ đầu tư dự án dự kiến xây dựng khu vực văn phòng dự án căn hộ City Garden Ngô Tất Tố được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại khu căn hộ City Garden kiểu dáng sang trọng


City Garden
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ City Garden Ngô Tất Tố: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Cho thue chung cu City Garden có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 21, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. dự án căn hộ City Garden Ngô Tất Tố nằm tại Bình Thạnh, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.
Khi mua Cho thuê căn hộ City Garden bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Hơn thế, tại dự án căn hộ City Garden Ngô Tất Tố, các cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại ngay trong môi trường sinh thái nguyên bản. Được đọc sách giữa hồ hay đi dạo trên bờ vịnh ánh sáng…là những trải nghiệm hiếm có, đây là đặc quyền dành riêng cho các cư dân tương lai tại dự án.
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Không giống như nhiều dự án khác, với Cho thue chung cu City Garden chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
Với những ưu thế nổi bật  trên, City Garden Ngô Tất Tố đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Bình Thạnh, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Cho thuê căn hộ City Garden sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ City Garden Ngô Tất Tố thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.Hiện nay, Bình Thạnh có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở dự án căn hộ City Garden Ngô Tất Tố khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét