Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thi công chống sét nhà xưởng, khu công nghiệp

Thi công chống sét nhà xưởng, khu công nghiệp. Phạm vi bảo vệ của hệ thu lôi là khoảng không gian quanh hệ thu lôi, bao bọc và bảo vệ về mặt chống sét cho công trình và người ở bên trong, được xác định bằng thực nghiệm. Phạm vi bảo vệ của hệ thu lôi phụ thuộc vào chiều cao của cột thu lôi (cao độ đỉnh kim). Cột thu lôi càng cao thì phạm vi bảo vệ càng lớn.

Mục tiêu hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ cho những công trình được an toàn tuyệt đối trước hiểm họa thiên tai với giá thành cạnh tranh nhất, cùng với đó là các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. Tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống chống sét cho mọi công trình trọn gói.

Công ty CÔNG TY ĐIệN NƯớC CÔNG HÙNG (CÔNG HÙNG) là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống chống sét, chúng tôi chuyên thực hiện các giải pháp chống sét cho hộ gia đình, trường học, cơ quan xí nghiệp, nhà xưởng trong khu vực tại TP. HCM và các tỉnh thành khắp cả nước.
thi cong he thong chong set

Cấu tạo: Cột thu lôi, cột chống sét, hệ thống thu sét…. gồm có một cái thanh kim loại dài nối từ đỉnh của một công trình đến mặt đất. Ở trên cùng, cột thu lôi có một cái đầu nhọn để có thể tập trung tia sét. Sau này, để tăng mức độ an toàn, người ta cho lắp thêm một cái vỏ bên ngoài bằng sứ, ngăn chặn những ảnh hưởng có thể có của sét vào các công trình.

Tại sao lại chọn CÔNG TY ĐIệN NƯớC CÔNG HÙNG là đơn vị nhà thầu trong việc thi công lắp đặt hệ thống chống sét?

Với đội ngũ chuyên gia Công Ty Điện Nước Công Hùng sẽ tư vấn cho quý khách giải pháp chống sét hoàn hảo nhất. Chuyên thi công lắp đặt hệ thống chống sét với phương châm nhanh – gọn – chính xác. Cung cấp vật tư, trang thiết bị chống sét hiện dại, chính hãng và bảo hành dài hạn. Để đảm bảo hệ thống chống sét của quý khách hoạt động ổn định, CÔNG TY ĐIệN NƯớC CÔNG HÙNG cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com || https://cohuco.com/bao-gia-lap-dat-thi-cong-he-thong-chong-set-tai-tp-hcm/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét